Skip to content Skip to left sidebar Skip to right sidebar Skip to footer

22 Quy luật bất biến trong marketing (PDF)

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MAKETING (PDF)

Quyển sách này đã giúp mình bắt đầu từ việc chập chững khi bước vào nghề.

Đây là quyền sách dành cho các a/ce mới vào nghề cần đọc để biết và hiểu cách các thương hiệu được xây dựng như thế nào.

Tại sao lại quảng cáo nhiều như vậy?

Tại sao lại có giá dùng thử?

Tại sao KH lại nhận biết được Cocacola hay Pesi? Trong khi đó nếu rót nước ra cốc thì không phải ai cũng phân biệt được. (Màu nước)

P/s: chân thành cảm ơn group và các a/ce bởi những điều mình được học hỏi rất nhiều từ a/ce. Những kiến thức mà a/ce chia sẽ đã rút ngắn cho mình rất nhiều trên con đường mình đang đi.

Hi vong sẽ còn được nhận nhiều giá trị và sự cho đi hơn nữa từ các a/ce trong group.

Chúc a/ce một tháng mới, một năm thành công lớn hơn rất rất nhiều lần để bù lại những tháng ảnh hưởng của Covid.

Attachments