Bật mí chiêu trò quảng cáo Facebook giá rẻ


Cuộc chạy đua quảng cáo Facebook giá rẻ chưa bao giờ đến hồi kết. Bài này sẽ tiết lộ cho bạn các “mánh” để mỗi like tăng lên mất ít tiền nhất có thể. Tuy nhiên đọc xong, có thể bạn sẽ suy nghĩ lại: Liệu có nên bất chấp tất cả để quảng cáo Facebook với giá rẻ nhất?

Dưới đây là một ví dụ điển hình của việc sử dụng quảng cáo Facebook để tăng like fanpage mất ít chi phí nhất có thể, thậm chí là 0đ/fan.

quang-cao-facebook-gia-re-1

 

Mẫu quảng cáo trên được đánh giá là đơn giản nhưng lại hiệu quả, bởi nó hướng tới một phạm vi lớn những người được quảng cáo target, và có thể làm tăng tỷ lệ like cũng như CTR. Cụ thể ở đây, quảng cáo này nhắm tới đối tượng nam giới và chả có/ rất hiếm người nào lại không thích ô tô. Vậy nên họ sẽ không mất nhiều thời gian chần chừ, suy nghĩ để ấn like.

 

 

Nhưng nếu bạn để ý kỹ thêm một chút sẽ thấy dòng chữ nhỏ 65,799 người thích Butterfly Networking. Vậy là thay vì like cho một trang xe hơi, bạn đã ấn like cho fanpage của một agency chuyên về quảng cáo trên Facebook – ăn cháo lừa ngoạn mục =))

quang-cao-facebook-gia-re-3

Từ ví dụ trên, có thể rút ra 5 bước cơ bản để tăng like fanpage Facebook nhanh và siêu rẻ bằng Facebook Ads.

  1. Tạo một quảng cáo hấp dẫn về một thứ gì đó mà đối tượng bạn nhắm tới chắc chắn thích. Ví dụ: xe hơi, đồ hiệu, thú cưng…
  2. Thiết kế quảng cáo như một quảng cáo web bình thường và direct link URL tới một landing page khác. Bằng cách này bạn có thể thay đổi tiêu đề quảng cáo (Ad Title) thay vì dùng tên của thật của fanpage.
  3. Nếu muốn rẻ nhất có thể, hãy chọn target countries là những nước có CPC thấp (Ấn Độ, Đông Âu, Nam Phi…). Dĩ nhiên là họ chả hiểu tiếng Việt, nhưng mục tiêu duy nhất là tăng like giá rẻ thì nên làm thêm bước này.
  4. Tạo một landing tab thật hấp dẫn trên fanpage.
  5. Ngồi chờ like tăng.

Những chiêu trò kể trên chỉ mang ý nghĩ bất chấp tất cả để quảng cáo với giá rẻ nhất có thể. Chả có bữa ăn nào là miễn phí, nên nếu muốn giá rẻ thì phải chấp nhận đi đôi với hiệu quả của quảng cáo giảm. Quảng cáo hiệu quả không phải là fanpage trăm nghìn like mà là có bao nhiêu người biết đến sản phẩm, quyết định mua hàng và bao nhiêu trong số đó trở thành khách hàng trung thành.

Có lẽ thay vì tìm kiếm cho mình một quảng cáo với giá siêu rẻ, cân nhắc kỹ lưỡng về bảng giá đưa ra của các agency, bạn nên tìm một marketing agency uy tín và có những đảm bảo về hiệu quả, chất lượng của quảng cáo chứ không phải số lượng like fanpage và giá mỗi like.

Nếu muốn biết tường tận hơn về Facebook Ads để tự chạy quảng cáo và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu về Social Media Marketing được chính Facebook lựa chọn làm đối tác training, để không mắc phải cái bẫy có tên “quảng cáo Facebook giá rẻ”, bạn có thể tìm hiểu thêm tại VINALINK. Khoá học không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ thuật mới nhất về Facebook mà còn training chuyên sâu về chiến lược Facebook Marketing lâu dài, bền vững.

Đọc tiếp: