CẨM NANG  Cẩm nang Digital Marketing  Marketing Căn Bản

Marketing Căn Bản

Hiệu ứng chim mồi là gì? Ứng dụng hiệu quả trong kinh doanh
26/03/2024 | Marketing Căn Bản

Hiệu ứng chim mồi là gì? Ứng dụng hiệu quả trong kinh doanh

Hiệu ứng chim mồi là một trong những kỹ thuật marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Hiệu ứng chim mồi giúp thúc đẩy khách hàng mua những mặt hàng đắt hơn mà vẫn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Vậy hiệu ứng chim mồi là gì? Ứng dụng hiệu ứng ...
PO là gì? Ý nghĩa và nội dung của Purchase Order
11/03/2024 | Marketing Căn Bản

PO là gì? Ý nghĩa và nội dung của Purchase Order

Nếu bạn làm kinh doanh, xuất nhập khẩu hay mua hàng trực tuyến, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ PO. Vậy PO là gì? PO có vai trò gì trong giao dịch thương mại? Nội dung của PO bao gồm những gì? Hãy cùng Vinalink tìm hiểu trong ...
Ngành thương mại điện tử là gì? Ra trường làm gì? Lương bao nhiêu?
11/03/2024 | Marketing Căn Bản

Ngành thương mại điện tử là gì? Ra trường làm gì? Lương bao nhiêu?

Ngành thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn. Nếu bạn đang quan tâm ngành thương mại điện tử học những gì, ra trường làm gì và mức lương cụ thể là bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay ...
Marketing trực tiếp là gì? Đặc điểm và các hình thức marketing
11/03/2024 | Marketing Căn Bản

Marketing trực tiếp là gì? Đặc điểm và các hình thức marketing

Marketing trực tiếp (Direct marketing) là một trong những hình thức marketing phổ biến hiện nay, giúp doanh nghiệp thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng đồng thời nâng cao hiệu quả bán hàng. Trong bài viết này, hãy cùng Vinalink tìm hiểu marketing trực ...
4P Marketing là gì? Ý nghĩa và cách xây dựng chiến lược 4P
11/03/2024 | Marketing Căn Bản

4P Marketing là gì? Ý nghĩa và cách xây dựng chiến lược 4P

4P trong marketing là mô hình cơ bản giúp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ, từ SEO đến sản phẩm cụ thể. Vậy cụ thể ý nghĩa của 4P trong marketing là gì, hãy cùng Vinalink tìm hiểu ...
CEO là gì? Mô tả công việc kỹ năng của một CEO
01/03/2024 | Marketing Căn Bản

CEO là gì? Mô tả công việc kỹ năng của một CEO

Vị trí CEO rất quan trọng trong công ty. Ấy vậy mà, có rất nhiều người vẫn chưa hiểu hết khái niệm CEO là gì, công việc cụ thể của họ là như thế nào. Cùng Vinalink Media đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về công việc CEO nhé!
Chat GPT là gì? Sử dụng Chat GPT trong Content Marketing hiệu quả
01/03/2024 | Marketing Căn Bản

Chat GPT là gì? Sử dụng Chat GPT trong Content Marketing hiệu quả

Trong thời đại số hóa hiện nay, yêu cầu về nội dung chất lượng đang ngày càng leo thang. Trước tình hình này, áp dụng Chat GPT là một lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất sản xuất nội dung chất lượng. Hãy cùng Vinalink ...
Mô hình 3C là gì? Phân tích, vai trò và ứng dụng trong doanh nghiệp
21/02/2024 | Marketing Căn Bản

Mô hình 3C là gì? Phân tích, vai trò và ứng dụng trong doanh nghiệp

Đứng trước tình hình thị trường đầy biến động, vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp lúc này là phải hiểu thị trường, hiểu khách hàng và cả hiểu chính mình. Lúc này, mô hình 3C là phương pháp hữu hiệu để doanh nghiệp giải quyết các vấn ...
Remarketing là gì? Lợi ích và rủi ro của một chiến dịch remarketing
20/02/2024 | Marketing Căn Bản

Remarketing là gì? Lợi ích và rủi ro của một chiến dịch remarketing

Bạn có bao giờ gặp trường hợp sau khi xem một sản phẩm trên một trang web, bạn lại thấy quảng cáo của sản phẩm đó xuất hiện trên những trang web khác mà bạn truy cập? Đó chính là kết quả của một chiến dịch remarketing. Remarketing giúp doanh nghiệp ...
Kênh phân phối là gì? Các kênh phân phối trong marketing
19/02/2024 | Marketing Căn Bản

Kênh phân phối là gì? Các kênh phân phối trong marketing

Một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp đó là kênh phân phối. Kênh phân phối chính là “cầu nối” giữa doanh nghiệp với khách hàng, giúp doanh nghiệp cung ứng hàng hóa, dịch vụ đến tay khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng ...
Poster là gì? Đánh giá một Poster truyền thông hiệu quả
19/02/2024 | Marketing Căn Bản

Poster là gì? Đánh giá một Poster truyền thông hiệu quả

Poster được biết đến như một công cụ quan trọng hỗ trợ chiến lược kinh doanh và quảng bá sự kiện. Nó thường xuất hiện trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, marketing và nghệ thuật. Trong bài viết này, hãy cùng Vinalink Media khám phá khái niệm về poster là ...
CPA là gì? Tầm quan trọng và điều kiện nhận chứng chỉ CPA
16/01/2024 | Marketing Căn Bản

CPA là gì? Tầm quan trọng và điều kiện nhận chứng chỉ CPA

Chứng chỉ CPA là gì? Tầm quan trọng của chứng chỉ CPA đối với những người làm trong ngành kế toán - kiểm toán là gì? Cần đáp ứng điều kiện gì để có thể được nhận chứng chỉ CPA? Nếu bạn đang quan tâm đến những câu hỏi này, hãy ...
Quản lý đơn hàng là gì? 6 Quy trình quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả
16/01/2024 | Marketing Căn Bản

Quản lý đơn hàng là gì? 6 Quy trình quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả

Quản lý đơn hàng là gì? Đây là một trong những quy trình đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, không chỉ ảnh hưởng đến hệ thống quản lý, doanh thu mà còn tác động tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Vậy ...
Influencer là gì? Cách trở thành Influencer chuyên nghiệp
16/01/2024 | Marketing Căn Bản

Influencer là gì? Cách trở thành Influencer chuyên nghiệp

Thuật ngữ “Influencer” ngày nay đang trở nên vô cùng phổ biến trên các diễn đàn và mạng xã hội. Influencer marketing cũng là hình tượng rất nhiều người trẻ hướng đến trong thời đại công nghệ số. Vậy influencer là gì? Vì sao họ lại trở nên nổi tiếng như ...
Mô hình B2C là gì? Chiến lược bán hàng hiệu quả cho B2C
16/01/2024 | Marketing Căn Bản

Mô hình B2C là gì? Chiến lược bán hàng hiệu quả cho B2C

Mô hình B2C là mô hình kinh doanh mà doanh nghiệp bán hàng trực tiếp cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng. Đây là mô hình kinh doanh phổ biến và phát triển mạnh mẽ dưới hình thức thương mại điện tử khi công nghệ và internet bùng nổ. ...
Accesstrade là gì? Tất tần tật về Accesstrade cho người mới bắt đầu
15/01/2024 | Marketing Căn Bản

Accesstrade là gì? Tất tần tật về Accesstrade cho người mới bắt đầu

Cùng với sự thay đổi trong hành vi mua hàng, các phương thức tiếp thị cũng ngày càng trở nên đa dạng. Trong đó nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến tiếp thị liên kết. Và một trong những nền tảng uy tín nhất cho hình thức này là ...
CRM marketing là gì? Chức năng và lợi ích của CRM trong marketing
15/01/2024 | Marketing Căn Bản

CRM marketing là gì? Chức năng và lợi ích của CRM trong marketing

CRM (Customer Relationship management) là một hệ thống và một chiến lược marketing giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Trong bài viết này, Vinalink sẽ chia sẻ CRM là gì, chức năng và lợi ích của CRM trong marketing. Cùng tìm hiểu nhé!
Outsourcing là gì? Ưu và nhược điểm của Outsourcing
15/01/2024 | Marketing Căn Bản

Outsourcing là gì? Ưu và nhược điểm của Outsourcing

Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn outsourcing (thuê ngoài) để gia tăng hiệu quả kinh doanh và tập trung nguồn lực vào những giá trị cốt lõi doanh nghiệp thực hiện tốt nhất. Vậy outsourcing là gì? Outsourcing có những ưu, nhược điểm gì? Cùng Vinalink tìm hiểu trong bài viết ...
7 Cách giảm dung lượng ảnh hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ
15/01/2024 | Marketing Căn Bản

7 Cách giảm dung lượng ảnh hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Ảnh là một phần không thể thiếu của website, giúp thu hút người đọc, truyền tải thông điệp và giúp cho website thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, ảnh cũng chiếm một phần lớn dung lượng của website, có thể làm chậm tốc độ tải trang và ảnh hưởng đến trải nghiệm ...
Outbound Marketing là gì? Tại sao lại sử dụng Outbound Marketing?
14/01/2024 | Marketing Căn Bản

Outbound Marketing là gì? Tại sao lại sử dụng Outbound Marketing?

Outbound marketing là gì? Đây là thuật ngữ không còn xa lạ đối với các marketer từ xưa tới nay. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã ít ưu tiên sử dụng phương thức này. Vậy cụ thể outbound marketing là gì và liệu nó đã lỗi thời? Hãy ...
Khám phá 7P trong Marketing: Mở Rộng Chiến Lược Tiếp Thị
10/01/2024 | Marketing Căn Bản

Khám phá 7P trong Marketing: Mở Rộng Chiến Lược Tiếp Thị

Một trong những kiến thức căn bản người học và làm marketing cần nắm được đó là 7P trong marketing. Việc không hiểu rõ các “P” có thể khiến chiến lược marketing của doanh nghiệp không được hoàn hảo, hiệu quả. Hãy cùng Vinalink khám phá mô hình 7P trong bài ...
Call Zalo Messenger