CẨM NANG  Cẩm nang Digital Marketing  Marketing Căn Bản

Marketing Căn Bản

Topic Cluster là gì? Hướng dẫn chi tiết về cách triển khai và ứng dụng
04/01/2024 | Marketing Căn Bản

Topic Cluster là gì? Hướng dẫn chi tiết về cách triển khai và ứng dụng

Topic Cluster giúp tối ưu hóa hiệu suất cho chiến dịch SEO nội dung và mang lại nhiều lợi ích cho website của bạn. Bài viết dưới đây Vinalink sẽ cung cấp thông tin về một cấu trúc Topic Cluster hoàn chỉnh và cách triển khai sao cho đúng để áp ...
Tháp nhu cầu Maslow là gì? Mô hình 5 cấp độ nhu cầu
04/01/2024 | Marketing Căn Bản

Tháp nhu cầu Maslow là gì? Mô hình 5 cấp độ nhu cầu

Tháp nhu cầu Maslow là một mô hình nổi tiếng trong lĩnh vực tâm lý và động cơ con người, được tạo ra bởi nhà tâm lý học Abraham Maslow vào năm 1943. Mô hình này có khả năng áp dụng vào nhiều lĩnh vực thực tế khác nhau. Hãy cùng ...
Google Business là gì? Hướng dẫn cách setup và quản lý doanh nghiệp
12/12/2023 | Marketing Căn Bản

Google Business là gì? Hướng dẫn cách setup và quản lý doanh nghiệp

Google Business là gì? Cách setup và quản lý tài khoản Google Business như thế nào? Vinalink và chuyên gia Google Ads - Nguyễn Tuấn Vũ sẽ chia sẻ chi tiết các thông tin này trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!
Marketing Mix là gì? Tìm hiểu chiến lược 4P, 7P, 4C của Marketing Mix
12/12/2023 | Marketing Căn Bản

Marketing Mix là gì? Tìm hiểu chiến lược 4P, 7P, 4C của Marketing Mix

Trong quy trình bán sản phẩm của các doanh nghiệp, tiếp thị là bước đầu tiên quyết định thành công của sản phẩm của bạn. Vậy để tạo nên một chiến dịch marketing hiệu quả, khai thác thành công insight của khách hàng cần những yếu tố nào? Chìa khóa thành ...
Pr là gì? Nhân viên Pr là gì? Khái niệm và vai trò trong marketing
12/12/2023 | Marketing Căn Bản

Pr là gì? Nhân viên Pr là gì? Khái niệm và vai trò trong marketing

PR là gì? PR, hay còn gọi là Public Relations, khá được ưa chuộng tại Việt Nam khi xu hướng truyền thông tiếp thị đang lên. Có rất nhiều bạn trẻ đang quan tâm tới công việc này do cơ hội làm việc rộng mở. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ...
Ngành hàng FMCG là gì? Đặc điểm, loại hình và triển vọng phát triển
11/12/2023 | Marketing Căn Bản

Ngành hàng FMCG là gì? Đặc điểm, loại hình và triển vọng phát triển

Cùng với nhu cầu tăng nhanh của thị trường, FMCG đang ngày càng khẳng định rõ lợi thế của mình khi trở thành một trong những mặt hàng được chọn mua nhiều nhất. Vậy FMCG là gì? Đâu là những cơ hội phát triển trong ngành FMCG? Cùng Vinalink tìm hiểu ...
Sale là gì? Cơ hội và thách thức trong lĩnh vực bán hàng
11/12/2023 | Marketing Căn Bản

Sale là gì? Cơ hội và thách thức trong lĩnh vực bán hàng

Sale là gì? Công việc của vị trí sales là gì? Người làm sales cần kỹ năng gì và lộ trình thăng tiến như thế nào? Cùng Vinalink tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!
KPI là gì? Cách xác định và xây dựng chỉ số KPI
11/12/2023 | Marketing Căn Bản

KPI là gì? Cách xác định và xây dựng chỉ số KPI

KPI là một chỉ số không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp. KPI sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hoàn thành so với kế hoạch đặt ra. Vậy KPI là gì? Cách xác định và xây dựng chỉ số KPI như thế nào? ...
Chỉ số ROI là gì? Tỷ lệ ROI là bao nhiêu thì tốt? Cách tính chỉ số ROI
11/12/2023 | Marketing Căn Bản

Chỉ số ROI là gì? Tỷ lệ ROI là bao nhiêu thì tốt? Cách tính chỉ số ROI

ROI là gì? ROI là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing. Xác định chỉ số ROI sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan, đánh giá và so sánh được hiệu quả của các kênh khác nhau. Hãy cùng Vinalink ...
Promotion là gì? Các yếu tố quan trọng trong marketing
07/12/2023 | Marketing Căn Bản

Promotion là gì? Các yếu tố quan trọng trong marketing

Trong môi trường kinh doanh nhiều cạnh tranh như hiện nay, việc thực hiện các hoạt động promotion là rất quan trọng để nâng cao nhận thức, tạo ấn tượng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy promotion là gì? Các yếu tố giúp ...
Inbound Marketing là gì? Chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng
06/12/2023 | Marketing Căn Bản

Inbound Marketing là gì? Chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng

Nhiều doanh nghiệp có xu hướng chuyển đổi từ chiến lược outbound marketing truyền thống sang chiến lược inbound marketing. Vậy inbound marketing là gì, có khác biệt gì so với outbound marketing? Cùng Vinalink tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
A/B Testing là gì? 7 Quy trình triển khai A/B Testing cho doanh nghiệp
06/12/2023 | Marketing Căn Bản

A/B Testing là gì? 7 Quy trình triển khai A/B Testing cho doanh nghiệp

Khi bạn không biết nên sử dụng “phiên bản A” hay “phiên bản B” để tối đa hóa lợi ích, giúp đạt được mục tiêu hiệu quả nhất thì bạn nên làm gì? Câu trả lời là sử dụng A/B testing. Vậy A/B testing là gì, cách triển khai như thế ...
Target Market là gì? Tầm quan trọng và cách xác định Target Market
22/11/2023 | Marketing Căn Bản

Target Market là gì? Tầm quan trọng và cách xác định Target Market

Theo bạn, tại sao doanh nghiệp không nhắm tới tệp khách hàng rộng hơn để bán được nhiều hàng hơn mà chỉ nhắm tới một nhóm đối tượng nhất định? Ở bài viết này, Vinalink sẽ giải thích triệt vấn đề này và giúp bạn xác định target market của các ...
Affiliate marketing là gì? Phân tích tiềm năng và thách thức
22/11/2023 | Marketing Căn Bản

Affiliate marketing là gì? Phân tích tiềm năng và thách thức

Affiliate marketing là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi có ý định kiếm tiền trực tuyến. Thực tế là mô hình này đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn thuật ngữ “Affiliate Marketing” và ...
SWOT là gì? Bước đầu để hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn
22/11/2023 | Marketing Căn Bản

SWOT là gì? Bước đầu để hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn

Mô hình SWOT là một công cụ đắc lực hỗ trợ người làm marketing khi lên kế hoạch chiến dịch quảng bá cho doanh nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn đã thực sự hiểu về mô hình SWOT chưa? Nếu chưa, thì ở bài viết này Vinalink sẽ giúp ...
Mục tiêu SMART là gì? Hướng dẫn thiết lập mục tiêu thông minh
22/11/2023 | Marketing Căn Bản

Mục tiêu SMART là gì? Hướng dẫn thiết lập mục tiêu thông minh

Mục tiêu SMART như là một cái đòn bẩy chúng ta lập ra và phát triển kế hoạch, đưa kết quả đạt được cụ thể nhất. Bài viết này sẽ giúp chúng ta biết thêm nhiều kiến thức về mục tiêu cũng như cách đặt mục tiêu SMART theo đúng nguyên ...
Mô hình SMART là gì? Lợi ích và hướng dẫn chi tiết
22/11/2023 | Marketing Căn Bản

Mô hình SMART là gì? Lợi ích và hướng dẫn chi tiết

Bạn có bao giờ đặt ra những mục tiêu cho bản thân hay cho doanh nghiệp của bạn mà không biết cách thực hiện chúng? Bạn có cảm thấy khó khăn trong việc theo dõi và đánh giá kết quả của các mục tiêu đó? Nếu câu trả lời là có, ...
Dịch vụ marketing online trọn gói cho doanh nghiệp tại Vinalink
08/11/2023 | Marketing Căn Bản

Dịch vụ marketing online trọn gói cho doanh nghiệp tại Vinalink

Trong thời đại số hóa hiện nay, các doanh nghiệp dần quan tâm và đầu tư cho các dịch vụ marketing online trọn gói hơn. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch và đo lường hiệu quả marketing online cũng là một thách thức. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm ...
Facebook Pixel là gì? - Tất tần tật từ A-Z cho người mới bắt đầu
06/11/2023 | Marketing Căn Bản

Facebook Pixel là gì? - Tất tần tật từ A-Z cho người mới bắt đầu

Bạn đang quảng cáo trên Facebook và muốn theo dõi hiệu quả của chiến dịch của mình? Bạn muốn biết khách hàng của bạn đã làm gì sau khi nhấn vào quảng cáo của bạn? Bạn muốn tối ưu hóa quảng cáo để đạt được mục tiêu chuyển đổi cao nhất? ...
Digital Marketing là gì? Toàn bộ kiến thức bạn cần biết
20/10/2023 | Marketing Căn Bản

Digital Marketing là gì? Toàn bộ kiến thức bạn cần biết

Digital Marketing là một trong những ngành nghề đang được tuyển dụng nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vinalink tìm hiểu Digital Marketing là gì, các lĩnh vực chính của ngành Digital Marketing, các công việc cần làm cũng như mức lương của người làm Digital ...
Sơ đồ tư duy là gì? Cách vẽ một sơ đồ tư duy hoàn hảo
20/10/2023 | Marketing Căn Bản

Sơ đồ tư duy là gì? Cách vẽ một sơ đồ tư duy hoàn hảo

Sơ đồ tư duy được nhiều người sử dụng làm phương pháp ghi chú hiệu quả. Sơ đồ tư duy giúp chúng ta ghi nhớ các thông tin một cách dễ dàng và tổng thể hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Vinalink tìm hiểu xem sơ đồ tư duy là ...
Call Zalo Messenger